วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

+++ข้อความวันเกิด+++










+สุขสันต์วันเกิดของเรา แต่วันนั้นเป็นวันที่แม่เราเจ็บปวดที่สุด

+สุขสันต์วันอุแว้! ถึงจะแก่อีกปีก็ "Happy Birth Day to U ja"

+สุขสันต์วันเกิดของเรา แต่วันนั้นเป็นวันที่แม่เราเจ็บปวดที่สุด

+สุขสันต์วันเกิดน่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ

+วันเกิดปีนี้ ไม่มีอะไรจะมอบให้ นอกจากความรักใน ใจรับหรือไม่ตามใจเธอ

+สุขสันต์วันเกิดน่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ

+Happy Birth Day สุขสันต์วันเกิดขอให้มีความสุขมากๆนะ

+ Wish you get all best things for your life in this birthday. Happy in every time, everywhere, everyone... Happy birthday naja...

+msg มาอวยพร ก่อนใคร เที่ยงคืนกะ 1 วินาที... happy birthday

+ Happy Birthday มีความสุขมั๊กๆน๊ะถ้าคิดที่จะรักฉันขอให้เธอได้ดั่งใจหมาย

+ สุขสันต์วันแก่แฮปปีเบริต์เดย์ แก่ขึ้นอีกปีแล้วดูแลสุขภาพด้วยน่ะ

+เพื่อนรักสุขสันต์วันเกิดน่ะจ๊ะขอให้เทอร์มีความสุขขอให้มีสุขภาพแข็งแรง

+วันเกิดปีนี้ขอให้มีเสน่ห์สวยเก๋เหมือนดาราเพื่อเป็นดาว ร.พ บ้าของพวกเรา

+สุขสันต์วันเกิดขอ ให้มีความสุขมากๆนะครับ แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะ

+"HappY BirtH DaY" ขอหั้ยมีความสุขมา กๆนะ ดูแลตัวเอง ด้วยหล่ะ[แก่แล้ว]

ไม่มีความคิดเห็น:

....คนน่า LOVE....